© Copyright 2024 by SouthEdge Education Division
Người đang bán hàng trên các sàn thương mại điện tử như Lazada, Tiki, Shopee,…
Người biết cách thu hút khách hàng tiềm năng nhưng chưa chuyển đội được nhiều người đó mua hàng.
Người điều hành một doanh nghiệp thương mại điện tử có website có chức năng bán hàng trực tuyến.
Người cảm thấy khó khăn trong việc bán hàng trên sàn thương mại điện tử.
✔️Tối ưu chi phí quảng cáo rẻ hơn thị trường
✔️Hỗ trợ học viên trực tiếp 4 tuần sau khi học xong.
Giảng viên đào tạo chất lượng, dày dặn kinh nghiệm, diễn giả của nhiều hội thảo của Google.
✔️Được thực hành và phân tích những dự án cụ thể.
✔️Cam kết rõ ràng với học viên.
1.1 Giai đoạn 1: Nhận thức
1.2 Giai đoạn 2: Thu hút
1.3 Giai đoạn 3: Khao khát
1.4 Giai đoạn 4: Hành động
2.1 Bước 1: Xác định hành trình khách hàng của doanh nghiệp
2.2 Bước 2: Đối chiếu với các giai đoạn trong Ecommerce Funnel
2.3 Bước 3: Xác định đúng thời điểm chuyển thành khách hàng tiềm năng
4.1 Traffic
4.2 Tỷ lệ chuyển đổi
4.3 Tỷ lệ thoát
4.4 Doanh số bán hàng
4.5 Tỷ lệ bỏ qua hàng trong giỏ
Hãy để lại thông tin bên dưới đây:
© Copyright 2024 by SouthEdge Education Division