Lịch khai giảng: 06/04/2023
18g30 - 21g00 Thứ 2,4,6
Được tinh gọn sau khi khảo sát các update của Google Ads, Google Analytics 4, Google Tag Manager, Google Merchant, Google Shopping từ tháng 6 năm 2022.
Học Google Ads mà không được thực hành set quảng cáo, set chuyển đổi? Bạn sẽ được thực hành ngay tại lớp từng theo công đoạn
Học để tối ưu chuyển đổi theo hành trình user chứ không phải là tăng Performance như bạn lầm tưởng
Học Google Ads mà không được thực hành set quảng cáo, set chuyển đổi? Bạn sẽ được thực hành ngay tại lớp từng theo công đoạn
Được học lại miễn phí 1 lần, hỗ trợ giải đáp trong suốt 1 năm và tham dự các sự kiện của South Edge Education
Với những kiến thức tích lũy được trong giờ học và trải nghiệm thực chiến cùng giảng viên, bạn sẽ có thể:
Nắm bắt toàn bộ tính năng có thể khai thác từ Google Ads
Tối ưu hành trình khách hàng và tỉ lệ chuyển đổi
Cân đối ngân sách Digital Marketing đặc biệt là PPC & SEO
Chứng nhận học 3 môn của South Edge Education:
Linh Nguyễn
Nhân viên SEO Marketing
Khác với kiến thức trên sách vở, Linh lựa chọn khóa Google Ads cấp tốc để vừa học hỏi kiến thức vừa áp dụng vào dự án thực tế, trải nghiệm công việc của một nhà quảng cáo thực thụ tại South Edge Education Division. Khóa học giúp Linh tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm, hiểu hơn và yêu hơn ngành nghề đang theo đuổi.
Văn Đức
Nhân viên SEO Marketing
Giáo trình trung tâm rất xịn xò, tổng quát rất nhiều kiến thức thực chiến chất lượng. Giảng viên doanh nhân nhiều kinh nghiệm, giảng dạy rất nhiệt tình, vừa nghe lí thuyết vừa được thực hành nên rất yên tâm về kiến thức được học. Mình rất tâm đắc.
Mai Nguyễn
Nhân viên Digital Marketing
Mai đã lĩnh hội thêm nhiều kiến thức bổ ích khi tham gia khóa học Google Ads cấp tốc tại Southedge Education Division. Sau khi kết thúc 2 ngày học, Mai tự tin hơn rất nhiều khi thiết lập và tối ưu quảng cáo Google cho sản phẩm của mình. Cám ơn trung tâm.
Để nhận được tư vấn chuyên sâu, hãy để lại thông tin liên hệ của bạn:
© Copyright 2024 by SouthEdge Education Division
– Lý thuyết Search Engine Marketing
– Tạo tài khoản Doanh nghiệp, tìm hiểu phân quyền user / doanh nghiệp
– Thiết lập chiến dịch Google Ads tìm kiếm
– Tìm hiểu các số liệu trong chiến dịch và các hình thức đấu thầu
– Phân tích và tự xây dựng bộ từ khóa cho sản phẩm quảng cáo
– Lập kế hoạch nội dung quảng cáo trên Google Ads phần 1 (tìm kiếm)
– Phân bổ quảng cáo theo thời gian, địa điểm
– Tạo tài khoản Google Tag Manager và Google Analytics
– Liên kết Google Ads với các ứng dụng thứ 3
– Thiết lập chuyển đổi trên từng hành động và ứng dụng
– Thực hành chạy Quảng cáo youtube và GDN (Google Display Network)
– Các chiến lược display và retargeting phổ biến
– Tối ưu quảng cáo GDN và Youtube
– Xây dựng và chăm sóc thông tin doanh nghiệp trên Google Maps
– SEO Google My Business trên Google Maps và Google Search
– Tối ưu các chiến dịch quảng cáo bằng Tiện ích mở rộng
– Tạo tài khoản Google Merchant
– SEO sản phẩm ngành Thương Mại Điện Tử
– Liên kết và tạo chiến dịch quảng cáo mua sắm
– Tạo chiến dịch quảng cáo App
– Tối ưu quảng cáo App
– Tìm hiểu Google Firebase, Google Analytics 4 và chiến lược App Ads
– Quảng cáo tự động đa kênh và các chiến lược
– Hướng dẫn lập bảng dự toán chi phí cho Google Ads
– Phân tích và đánh giá các chỉ số của chiến dịch
– Phân tích và đánh giá các chỉ số trong chuyển đổi