Kiến thức Google ADS quá là mênh mông?

Quá nhiều hình thức QUẢNG CÁO để chạy, học bao giờ mới hết
Lĩnh vực của mình thì cần chạy hình thức quảng cáo nào? Quảng cáo Google có hiệu quả không?
Performance Marketing là gì? Google ads đóng vai trò gì trong Performance Marketing?
Smart campaign của Google có thực sự hiệu quả không?
Bối rối không biết cài đặt chuyển đổi google tag manager, Google analytic 4?
Ngân sách to thì vIẾT ads dễ rồi. SMEs cần phân bổ dòng tiền chạy quảng cáo thế nào?

ĐẦY ĐỦ CÔNG CỤ THỰC HÀNH
kHÔNG DÔNG DÀI

Được tinh gọn sau khi khảo sát các update của Google Ads, Google Analytics 4, Google Tag Manager, Google Merchant, Google Shopping từ tháng 6 năm 2022.

Tài khoản thực hành

Học Google Ads mà không được thực hành set quảng cáo, set chuyển đổi? Bạn sẽ được thực hành ngay tại lớp từng theo công đoạn

Performance Marketing

Học để tối ưu chuyển đổi theo hành trình user chứ không phải là tăng Performance như bạn lầm tưởng

Tối ưu tỉ lệ chuyển đổi

Học Google Ads mà không được thực hành set quảng cáo, set chuyển đổi? Bạn sẽ được thực hành ngay tại lớp từng theo công đoạn

Hỗ trợ sau khóa học

Được học lại miễn phí 1 lần, hỗ trợ giải đáp trong suốt 1 năm và tham dự các sự kiện của South Edge Education

giảng viên phụ trách

Laevis Nguyễn

Nhiều năm kinh nghiệm về xây dựng & bảo mật các hệ thống website, SEO & Digital Marketing.

Nguyễn Tiến Nghĩa

Kinh nghiệm thực chiến dày dặn trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ 4.0 vào trong doanh nghiệp.

Hình ảnh đào tạo của Giảng viên

bạn nhận được gì sau khóa học Google ads?

Với những kiến thức tích lũy được trong giờ học và trải nghiệm thực chiến cùng giảng viên, bạn sẽ có thể:

Nắm bắt toàn bộ tính năng có thể khai thác từ Google Ads

Tối ưu hành trình khách hàng và tỉ lệ chuyển đổi

Cân đối ngân sách Digital Marketing đặc biệt là PPC & SEO

Chứng nhận học 3 môn của South Edge Education:

5.000.000 VNĐ

Giá khoá học cho 1 học viên

20% OFF

Hoàn tất đăng ký sớm

10% OFF

Ưu đãi THÊM nhóm từ 2 người

khóa học Google ads

Để nhận được tư vấn chuyên sâu, hãy để lại thông tin liên hệ của bạn:

NỘI DUNG KHOÁ HỌC

BUỔI 1: THIẾT LẬP QUẢNG CÁO GOOGLE ADS

– Lý thuyết Search Engine Marketing
– Tạo tài khoản Doanh nghiệp, tìm hiểu phân quyền user / doanh nghiệp
– Thiết lập chiến dịch Google Ads tìm kiếm
– Tìm hiểu các số liệu trong chiến dịch và các hình thức đấu thầu

Buổi 2: Tối ưu quảng cáo tìm kiếm

– Phân tích và tự xây dựng bộ từ khóa cho sản phẩm quảng cáo
– Lập kế hoạch nội dung quảng cáo trên Google Ads phần 1 (tìm kiếm)
– Phân bổ quảng cáo theo thời gian, địa điểm

Buổi 3: Cài đặt chuyển đổi trên website

– Tạo tài khoản Google Tag Manager và Google Analytics
– Liên kết Google Ads với các ứng dụng thứ 3
– Thiết lập chuyển đổi trên từng hành động và ứng dụng

BUỔI 4: QUẢNG CÁO HIỂN THỊ

– Thực hành chạy Quảng cáo youtube và GDN (Google Display Network)
– Các chiến lược display và retargeting phổ biến
– Tối ưu quảng cáo GDN và Youtube

Buổi 5: Các tiện ích mở rộng

– Xây dựng và chăm sóc thông tin doanh nghiệp trên Google Maps
– SEO Google My Business trên Google Maps và Google Search
– Tối ưu các chiến dịch quảng cáo bằng Tiện ích mở rộng

Buổi 6: Quảng cáo Mua Sắm (Google Shopping Ads)

– Tạo tài khoản Google Merchant
– SEO sản phẩm ngành Thương Mại Điện Tử
– Liên kết và tạo chiến dịch quảng cáo mua sắm

BUỔI 7: QUẢNG CÁO ỨNG DỤNG DI ĐỘNG (APP INSTALL ADS)​

– Tạo chiến dịch quảng cáo App
– Tối ưu quảng cáo App
– Tìm hiểu Google Firebase, Google Analytics 4 và chiến lược App Ads

BUỔI 8: ĐO LƯỜNG, TỐI ƯU PERFORMANCE MARKETING​

– Quảng cáo tự động đa kênh và các chiến lược
– Hướng dẫn lập bảng dự toán chi phí cho Google Ads
– Phân tích và đánh giá các chỉ số của chiến dịch
– Phân tích và đánh giá các chỉ số trong chuyển đổi