Tag Tin tức Marketing

Trong thế giới hiện đại, mỗi ngày trôi qua, mỗi con người chúng ta đều phải tiếp cận hơn 10,000 thông điệp quảng cáo, việc một thương hiệu nhận được sự chú ý lại trở thành yếu tố sống còn. Đối mặt với sự cạnh tranh vô cùng gay gắt đó, marketer luôn cần đến một thói quen để duy trì. Điều đó không chỉ giúp họ hoàn thành tốt những việc được giao mà còn sáng tạo hơn nhằm đạt được kết quả vượt bậc.

Marketing là gì?

Marketing là tiếp thị – Một hình thức phổ biến giúp kết nối với khách hàng. Và marketing gồm tất cả những việc cần thực hiện để thu hút khách hàng đến với thương hiệu và duy trì mối quan hệ với họ.

Tin tức xu hướng Marketing

Cập nhật xu hướng marketing nổi bật, tin tức marketing trong nước và quốc tế cũng như những tin tức mới nhất từ những thương hiệu, được cập nhật thường xuyên. Nơi chia sẻ những kiến thức marketing và tin tức về marketing hữu ích và nhanh nhất giúp doanh nghiệp nhanh chóng nắm bắt những xu hướng, giải pháp một cách kịp thời.

Marketing Online

Marketing là tiếp thị – Một hình thức phổ biến giúp kết nối với khách hàng

Có thể thấy, khi mà các doanh nghiệp ở Việt Nam đang trong giai đoạn phát triển thì người làm marketing của doanh nghiệp cần đọc thật nhiều tin marketing để qua đọc học được nhiều bài học marketing giúp doanh nghiệp của mình phát triển hơn.

Lợi ích hiểu biết về Marketing

Marketing đem lại sự tương tác hai chiều. Các hoạt động truyền thông hình thành cầu nối quan trọng giúp doanh nghiệp giữ được sự tương tác qua lại đối với khách hàng. Thông qua hoạt động truyền thông, doanh nghiệp có thể đưa sản phẩm/dịch vụ của mình tới tay người tiêu dùng. Đồng thời nhận được những phản hồi từ phía người tiêu dùng về sản phẩm/ dịch vụ để liên tục cải tiến nhằm đáp ứng được nhu cầu của thị trường.

Các hoạt động marketing được thử nghiệm liên tục giúp doanh nghiệp thu về lượng cơ sở dữ liệu khách hàng, phục vụ cho việc nghiên cứu insight, cũng như phân phối sản phẩm đến đúng người, đúng thời điểm với một giá trị hợp lý. Từ đó phát sinh nhu cầu mua hàng của người tiêu dùng và tạo ra doanh thu cho doanh nghiệp.

Marketing Analysis

Marketing đem lại sự tương tác hai chiều, các hoạt động truyền thông hình thành cầu nối quan trọng

Không chỉ có vậy, marketing góp phần thúc đẩy nhận diện thương hiệu thông qua những giá trị khác biệt nhằm tạo lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp trong bối cảnh kinh doanh. Thông qua việc sử dụng các hoạt động truyền thông nhằm tiếp cận với khách hàng, doanh nghiệp xây dựng nên hình tượng thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng,. Từ đó làm cơ sở xây dựng định vị thương hiệu.

Marketing là một bộ môn nghệ thuật và những người thực hiện là một người nghệ sĩ thực thụ. Bằng nhiều hình thức, họ đưa sản phẩm/ dịch vụ đến gần hơn với khách hàng để từ đó tạo ra giá trị cho doanh nghiệp. Bên cạnh đó, đây không phải một chuỗi hoạt động riêng lẻ mà là một chiến lược đồng hành cùng với định hướng phát triển của doanh nghiệp trong từng giai đoạn. Vì vậy, mỗi doanh nghiệp cần xây dựng cho mình một chiến lược marketing ngay từ những ngày đầu tiên nhằm đảm bảo tính thống nhất và lợi thế cạnh tranh của mình trong bối cảnh kinh doanh ngày nay.